Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Hướng Dẫn Cách Chọn Màu Và Phối Màu Phù Hợp Trong Thiết Kế Thi Công Cửa Hàng Tại Quận Tân Phú, TP HCM

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 


Phần lớn màu là yếu tố mạnh mẽ để truyền tải cảm hứng, tạo sự khác biệt đến căn phòng của quí khách. Tổng hợp một vài gợi ý sử dụng màu sắc cho không gian nhỏ của gia chủ.
Hướng áp dụng các màu sắc nội thất được rất nhiều người áp dụng ưa chuộng hiện đại:



1. Màu sắc trẻ trung và áp dụng một tông quá trình phối màu


Theo thị giác, các gam màu sắc tươi như màu vàng, xanh nhạt làm phạm vi của bạn.thấy rộng hơn thực tế. Bạn áp dụng màu xanh lá cây cho phòng ăn hoặc phòng khách bởi vì mang lại cảm giác sảng khoái và khuyến khích giao tiếp.


2. Gam sặc sỡ


Màu sắc này làm cho tinh thần lấn lướt đi sự lo âu sau khi làm việc. diện tích phòng nào trong nhà. Mặc dù vậy, màu nâu có thể ảnh hưởng xấu tới tâm lý các người bị ảnh hưởng thần kinh.
Màu hồng luôn vận dụng cho phạm vi riêng lẻ hay phòng cho bé nhỏ. Tông màu sắc tươi trẻ này chắc chắn sẽ đem về tinh thần hưng phấn, chớ nên sử dụng cho chỗ phòng làm việc vì chúng nhất định gây ra cảm giác mất sinh khí.
Màu trắng thường tặng cho những người thích sự trong sáng, sạch sẽ, nguyên nhà vệ sinh thường được sơn màu trắng. Màu này không chỉ tượng trưng cho sự tinh  khiêt sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.
Màu cam cũng giúp cho trẻ nhỏ hen suyễn, giảm liên quan phổi và tăng sinh khí. Trang trí màu này nhẹ trong phòng sẽ lợi ích cho việc phục hồi sức khỏe cho bệnh nhân, cần quan tâm là phục hồi việc hoạt động chức năng phổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét