Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Hướng Dẫn Cách Chọn Màu Và Phối Màu Phù Hợp Trong Thiết Kế Thi Công Showroom Tại Mỹ Phước, BÌNH DƯƠNG

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 


Phần lớn màu là công cụ khỏe khoắn để chuyển sự sảng khoái tinh thần, tạo sự khác biệt đến ngôi nhà của quí vị. Tổng hợp một vài gợi ý sử dụng tông màu cho căn phòng của quí khách.
Hướng dùng các màu sắc nội thất được nhiều người áp dụng ưa chuộng hiện nay:



1. Màu sắc tươi trẻ và áp dụng một màu quá trình phối màu


Theo thị giác, các tông màu tươi như màu vàng, xanh green khiến diện tích của quí vị.trông rộng hơn thực tế. Bạn có thể màu xanh vàng chanh cho phòng ăn hoặc phòng khách bởi nó đem về cảm giác sảng khoái và khuyến khích giao tiếp.


2. Gam sặc sỡ


Màu sắc này làm sức khỏe vượt qua đi sự lo lắng sau khi làm việc. diện tích phòng nào trong nhà. Tuy nhiên, màu nâu đem lại ảnh hưởng không tốt đến tâm lý các người bị tự kỷ.
Màu hồng luôn sử dụng cho không gian riêng lẻ hay phòng cho trẻ em. Tông màu sắc dễ thương này nhất định sẽ đem lại trạng thái hưng phấn, chớ nên sử dụng cho chỗ phòng làm việc vì chúng có thể gây ra cảm giác thiếu năng lượng.
Màu trắng thường dành cho phần lớn người thích sự trong sáng, sạch sẽ, lý do toilet thường được sơn màu trắng. Màu trắng không những tượng trưng cho sự tinh  khiêt sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.
Màu cam trợ giúp cho em bé hen suyễn, hạn chế liên quan phổi và tăng năng lượng. Bài trí màu này nhẹ trong phòng chắc rất hữu ích cho việc tạo lại sức khỏe cho người bệnh, cần quan tâm là tăng việc hoạt động chức năng phổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét