Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

BÁN GIỎ QUÀ TẾT ĐẸP Tại Đà Nẵng

giỏ quà tết, quà tặng tại Tỉnh Đồng Nai.Thành phố HCM,Tỉnh Bình Dương,TP Long An, Tỉnh Tiền Giang, TP Biên Hòa, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Tỉnh Hậu Giang, Thị xã Sóc Trăng, Tp Rạch Giá, TP Vĩnh Long, Thị Xã Trà Vinh,Tỉnh Đồng Tháp,tỉnh Bạc Liêu,TP Cà Mau,TP Châu Đốc,Bến Tre,TP Ninh Thuận,Bình Thuận,TP Nha Trang,Tỉnh Lâm Đồng, Gia Lai,TP Kon Tum, Dak lak,Tỉnh Daknong,Phú yên,Bình Định,Quảng Ngãi,Tỉnh Quảng Nam,Đà Nẵng, HÀ NỘI, TỈNH Bắc Ninh,Bắc Giang,Quảng Ninh, TP HẢI PHÒNG, TP HẢI DƯƠNG, TỈNH HÀ GIANG,Hà Nam, Nam Định, TỈNH THÁI BÌNH, TỈNH Ninh Bình, CAO BẰNG, Tỉnh Lai Châu, tỉnh LÀO CAI,TUYÊN QUANG,Yên Bái, TỈNH Bắc Kạn, YÊN BÁI, Thái Nguyên, Lạng Sơn,TỈNH SƠN LA,TỈNH PHÚ THỌ, TỈNH VĨNH PHÚC,  Thanh Hóa, TP VINH, NGHỆ AN, TỈNH HÀ TĨNH, TỈNH QUẢNG BÌNH, Quảng Trị, HUẾ

CÔNG TY CP QUÀ TẶNG HGROUP


CLICK XEM >>>>> CÁC MẪU GIỎ QUÀ TẾT ĐẸP


Kính gửi các khách hàng, quí vị gần xa hàng, Cơ quan, Đơn vị !

Sắp hết năm cũ, cán bộ công ty trân trọng gởi đến các bạn gần xa lời chào tốt đẹp nhất, lời chúc may mắn nhất.


Ngày nay, cứ Các độ đến năm mới, việc biếu giỏ quà lễ tết cho tập thể đã trở thành biểu tượng văn hóa đẹp trong cuộc sống của người Việt. Cứ mỗi dịp lễ đến, xuân về. Lúc ai cũng đang bận rộn cho các hoạt động tổng kết hết năm, nhằm suy nghĩ lại một quãng đường cố gắng của cả đội nhóm đã chung sức miệt mài, Trong đó có một phần phải có, đó là gói quà tết. Nhưng các món quà tết nhỏ dành riêng biếu cán bộ mang lời biết ơn, chứng tỏ sự để tâm của “chúng ta” đối họ và gia đình mỗi độ lễ xuân về.


Túi quà là biểu tượng cho lòng biết ơn của doanh nghiệp đến đội ngũ, tập thể, cá nhân của họ. Túi quà không riêng gồm các giá trị vật chất mà còn là chỗ dựa tinh  thần đối với các bạn của đơn vị đó.


Bởi vậy, gói quà ngày têt cần phải được chăm sóc kỹ lưỡng cả về giá trị, tinh thần, nét đẹp mỹ thuật như tình cảm của dịch vụ  đối với mỗi thành viên của mình.


Thấu hiểu những nguyện vọng ấy, dịch vụ gói các gói quà tết dịch vụ luôn đón nhận để hỗ trợ công ty nâng cao giá trị tinh thần đặc biệt này.


Thấu hiểu điều đó, nhân dịp lễ tết 2016, dịch vụ chúng tôi trân trọng gửi đến quí vị gần xa phần lớn mẫu quà tết với hình thức đẹp, đa dạng về mức phí và nhiều mẫu mã. Hàng hóa của chúng tôi chọn từ các xuất xứ hàng nổi tiếng, cam kết về chất lượng.


Mong ước của chúng tôi là làm sao Quý khách gần xa có thể lựa cho được cho cán bộ gia đình mình một giỏ quà tết nhiều ý nghĩa đến với năm mới may mắn.


Ý nghĩa và mục đích của giỏ quà tết

Ý nghĩa và mục đích giỏ quà tặng lễ tết không phải ở chỗ nào cũng như nhau. Có một số món quà tết chỉ thuần túy mang ý nghĩa tinh thần. Có những món quà lễ tết khiến cho ta phấn khởi. Và có những món quà làm ta ấm cúng… Có một vài món quà chỉ làm ta để tâm trong chốc lát, nhưng đôi khi những túi quà ta nhớ mãi suốt cả cuộc đời.


Dịch vụ gói giỏ quà tặng lễ, giao quà tết miễn phí
Dịch vụ gói giỏ quà tặng lễ, công ty cam kết đem tới những giỏ quà tết đảm bảo chất lượng, mang tính chất truyền thống Việt, hợp lý với ẩm thực từng vùng miền, sở thích nhiều thành phần khách hàng gia đình, người thân, sếp…v.v) với giá cả phải chăng, hợp lý túi tiền của quí khách mà không kém phần ý nghĩa, phong các và đẹp mắt.
Hân hạnh được phục vụ.

CÔNG TY CP QUÀ TẶNG HGROUP


DỊCH VỤ GIỎ QUÀ TẾT ĐẸP


AN KHANG THỊNH VƯỢNG – VẠN SỰ NHƯ Ý!


Nhận đặt giỏ quà tết theo yêu cầu.

Liên hệ tập thể dịch vụ để được ưu đãi khi sở hữu số lượng lớn

NHẬN GIAO HÀNG TẤT TRÊN TẤT CẢ CÁC TỈNH THÀNH

CÔNG TY CP QUÀ TẶNG HGROUP

Website: http://gioquatetdep.tin.vn/

CLICK XEM >>>>> CÁC MẪU GIỎ QUÀ TẾT ĐẸP


 

giỏ quà tết, quà tặng tại Q 1, quận 2, Q 3, quận 4, quận 5, quận 6, Q.7, Q 8, quận 9, Q.10, Q 11, Q 12, Q.Tân Bình, TÂN PHÚ, BÌNH TÂN, Q.Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, quận Phú Nhuận, Q.Bình Thạnh, Thủ Đức, Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh Huyện. Bến Cát , Huyện Dầu Tiếng , Dĩ  An, H.Phú Giáo H.Tân Uyên Thuận  An, TP.Thủ Dầu 1 Huyện Mỹ PhuốcThuận Giao, Tỉnh Bình Dương, Thành Phố Biên Hòa, Thị xã Long Khánh, Nhơn Trạch, Long Thành, Vĩnh Cửu, Trảng Bom, Thống Nhất, Tân Phú, H.Định Quán, H.Xuân Lộc, H.Cẩm Mỹ, Tỉnh Đồng Nai.Thành phố Hồ Chí Minh,Tỉnh Bình Dương,Long An, Tiền Giang, Đồng Nai, Vũng Tàu, Hậu Giang, Sóc Trăng, Kiên Giang, Tỉnh Vĩnh Long, Tỉnh Trà Vinh,Thĩ xã Cao Lãnh,tỉnh Bạc Liêu,TP Cà Mau,Tỉnh An Giang,thị xã Bến tre,TP Ninh Thuận,Bình Thuận,Khánh Hòa,TP Đà Lạt, tỉnh Gia Lai, Kom tum, Dak lak,Thị xã Gia Nghĩa,TP Tuy Hòa,TP Quy Nhơn,Tỉnh Quảng Ngãi,TP Tam Kỳ,Đà Nẵng, HÀ NỘI, Bắc Ninh,Bắc Giang,Quảng Ninh, TP HẢI PHÒNG, TP HẢI DƯƠNG, TỈNH HÀ GIANG,Hà Nam, NAM ĐỊNH, TỈNH THÁI BÌNH, NINH BÌNH, Cao Bằng, Tỉnh Lai Châu, tỉnh LÀO CAI,TỈNH TUYÊN QUANG,TỈNH YÊU BÁI, Bắc Kạn, YÊN BÁI, TP THÁI NGUYÊN, Lạng Sơn,Sơn La,Phú Thọ, Vĩnh Phúc,  Thanh Hóa, Nghệ An, TỈNH HÀ TĨNH, ĐỒNG HỚI , QUẢNG BÌNH, Quảng Trị, Thừa Thiên  Huế

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét